CHUYÊN CUNG CẤP, LẮP ĐẶT, BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG BỘ LƯU ĐIỆN UPS GTEC

Latest News

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Khái niệm Bộ lưu điện ups

Khái niệm bộ lưu điện ups cho các bạn chưa biết?
Bộ lưu điện UPS (Uninterruptible Power Supply) là một thiết bị có thể cung cấp tạm thời điện năng nhằm duy trì sự hoạt động của thiết bị sử dụng điện lưới gặp sự cố (mất điện, sụt giảm điện áp quá thấp, sự cố khác...) trong một khoảng thời gian với công suất giới hạn theo khả năng của nó.

Bộ lưu điện UPS (UPS- Uninterruptible Power Supply) được hiểu như là hệ thống nguồn cung cấp liên tục hay đơn giản hơn là bộ lưu trữ điện dự phòng nhằm làm tăng độ tin cậy cung cấp điện cho hệ thống. Bộ lưu điện UPS là phần quan trọng của một hệ thống điện toàn diện.
Chức năng và ứng dụng của Bộ lưu điện ups :
            + ổn áp, ổn tần, chống xung lọc nhiễu.
            + Ngoài ra bộ lưu điện UPS còn có chức năng lưu trữ điện dự phòng, còn là một thiết bị bảo vệ các thiết bị điện tử của bạn.
            + Các thiết bị của bạn như hệ thống viễn thôngtòa nhà, các thiết bị camera, máy tính văn phòng,… khi bị cúp điện sẽ gây ảnh hưởng đến việc mất mát dữ liệu, hư hỏng thiết bị, gián đoạn camera,… vì thế lúc này bộ lưu điện UPS sẽ có tầm quan trọng để lưu điện chờ nguồn cấp điện thay thế như máy phát hoặc nguồn khác,..

            + Đối với các hệ thống tự động PLC, hệ thống điện công nghiệp, hay thiết bị y tế bệnh viện… khi điện áp chập chờn không ổn định làm ảnh hưởng đến máy móc, thiết bị nhạy cảm, làm thiệt hại chất lượng sản phẩm, cũng như gây nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân,.. vì vậy bộ lưu điện UPS có tác dụng ổn áp,ổn tầnlưu diện chờ máy phát hay nguồn cung cấp điện thay thế khác, lúc này điện sẽ được cấp liên tục với chất lượng điện sạch, giúp bảo vệ các thiết bị nhạy cảm của bạn, an toàn cho người sử dụng, nâng cao chất lượng sản xuất công nghiệp.

G-TEC UPS Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bộ lưu điện UPS chất lượng cao,    với  các sản phẩm UPS online từ công suất 1kVA –800kVA, phù hợp cho mọi lĩnh vực sản xuất : Ngân hàng, hệ thống viễn thông, camera, server, Data center,hệ thống tự động, bệnh viện, công nghiệp,…
UPS GTEC 400KVA

Công ty TNHH Kỹ Thuật VBS, đại lý chính hãng của G-TEC UPS tại Việt Nam, chuyên cung cấp hệ thống UPS : tư vấn, lắp đặt, training, bảo trì, sửa chữa UPS hãng G-TEC. Mình sẽ tư vấn để các bạn có giải pháp tốt nhất trong sử dụng và bảo quản Bộ lưu điện ups của các bạn.
HOTLINE: MR.SINH 0909.65.66.22 - EMAIL: sinh.ngo@vbstech.vn

Khái niệm Bộ lưu điện ups
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khái niệm Bộ lưu điện ups Rating: 5 Reviewed By: bộ lưu điện
Top