CHUYÊN CUNG CẤP, LẮP ĐẶT, BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG BỘ LƯU ĐIỆN UPS GTEC

Latest News

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Top 4 Bộ lưu điện ups chính hãng sử dụng Phổ biến tại Việt Nam

Thị trường Bộ lưu điện ups chính hãng là sản phẩm đang dần phát triển trong thời đại công nghiệp hóa 4.0 tại Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất Bộ lưu điện ups nên sản phẩm ups chính hãng cực kì đa dạng và nhiều chủng loại. Vì vậy để lựa chọn 1 sản phẩm tốt cho thiết bị điện thật sự không dễ dàng. Sau đây mình xin điểm danh qua 3 bộ lưu điện ups được sử dụng phổ biến nhất tại việt nam.

Bộ lưu điện ups santak vị trí Top 1

Bộ lưu điện ups hãng santak

Đương nhiên 1 điều rằng khi bạn search bộ lưu điện ups thì chắc chắn bạn sẽ thấy ups chính hãng santak. Một sản phẩm dành cho các thiết bị điện công suất nhỏ cho văn phòng sử dụng. Ups chính hãng santak có công suất nhỏ từ 1KVA-20KVA thích hợp cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ dùng để lắp cho máy tính văn phòng.
Ưu điểm: Thương hiệu lâu đời ở việt nam, Bảo hành dài 3 năm cho sản phẩm, mới thay đổi mẫu mã trong năm 2018.
Nhược điểm: Thương hiệu trung quốc, chỉ dùng cho thiết bị nhỏ,hệ số công suất tải thấp,giá thành đắt với những ups cần lưu điện mở rộng,

Top 2 Dành cho Bộ lưu điện ups APC


UPS chính hãng APC là sản phẩm tương tự santak đã có mặt tại Việt Nam lâu đời. UPS chính hãng APC đang được bày bán hầu hết ở tất cả trung tâm thương mại của Nguyễn Kim. Ups chính hãng APC có công suất từ 650VA – 10KVA. Sản phẩm Bộ lưu điện APC cực kì thích hợp để dùng làm thiết bị sử dụng cho gia đình như cửa cuốn, quạt điện,máy bơm,…Bộ lưu điện ups APC chuyên sử dụng cho các sản phẩm về công nghệ thông tin.
Ưu điểm: Thương hiện lâu đời ở VN, nhỏ gọn tiện lợi dễ lắp đặt cho máy tính, giá thành rẻ
Nhược điểm: không có màn hình LCD, công suất tải thấp.
Bộ lưu điện ups hãng APC

Top 3 Dành cho Bộ lưu điện UPS Gtec

Bộ lưu điện ups GTEC có măt tại thị trường việt nam từ năm 2010 sau UPS chính hãng APC và Santak. UPS chính hãng GTEC là sản phẩm thương hiệu đến từ Ý dành cho thị phần khó tính có yêu cầu đòi hỏi cao về chất lượng.UPS chính hãng GTEC có công suất rộng từ 6KVA – 500KVA thích hợp cho các nhà máy sản xuất, doanh nghiệp tập đoàn,Bệnh viện để lắp đặt cho hệ thống máy tính, máy sản xuất ,Datacenter,…
Ưu điểm: Thương hiệu đến từ Ý (Châu Âu), Dịch vụ kĩ thuật tốt,màn hình LCD dễ thiết lập cài đặt, dễ dàng nâng cấp thời gian lưu điện.
Nhược điểm: Giá thành cao, Phải đặt hàng với những ups 100KVA trở lên.
Bộ lưu điện ups hãng GTEC

Top 4 Dành cho Bộ lưu điện UPS Socomec

Trong những năm trở lại đây thì Ups chính hãng Socomec đang dần bị loại bỏ ra khỏi thị trường Việt Nam. UPS chính hãng Socomec là sản phẩm thương hiệu đến từ Pháp thường hướng đến thị phần công nghiệp là chính. UPS chính hãng Socomec có công suất từ 600VA – 11KVA thích hợp cho các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ.
Ưu điểm: Thương hiệu đến từ Pháp, giá thành hợp lý với nhu cầu công nghiệp
Nhược điểm: Dịch vụ bảo hành chậm,Thường phải đặt hàng trước.
Bộ lưu điện ups hãng Socomec

Trên đây mình đã tổng hợp 4 Hãng sản xuất và Cung cấp Bộ lưu điện ups phổ biến tại thị trường Việt Nam. Khi bạn cần giải pháp lắp đặt Bộ lưu điện ups cho thiết bị máy tính,cửa cuốn,hệ thống PCCC, thiết bị sản xuất công nghiệp.Hãy Gọi cho mình 0909.65.66.22.Mình tên Sinh có thể sẽ giúp bạn phần nào để tìm kiếm một sản phẩm Bộ lưu điện ups phù hợp với bạn.
Top 4 Bộ lưu điện ups chính hãng sử dụng Phổ biến tại Việt Nam
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 4 Bộ lưu điện ups chính hãng sử dụng Phổ biến tại Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: bộ lưu điện
Top